SOULEATER

0 ความคิดเห็น
Souleater

เนื้อเรื่องย่อ : Souleater
     Soul Eater เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนอาชีวะช่างกลยมฑูต ซึ่งมีหน้าที่ในการสร้างเคียวให้กับยมฑูต โดยนักเรียนมนุษย์และปีศาจจะช่วยกันค้นหาไข่วิญญาณของคิชิน 99 ดวงและวิญญาณของแม่มด มาเพื่อเปลี่ยนนักเรียนปีศาจให้กลายเป็นเดธไซส์ ตัวเองของเรื่องก็คือมากะ อัลบัน ซึ่งจับคู่กับปีศาจที่ชื่อโซลอีทเตอร์ที่มีร่างที่แท้จริงเป็นเคียวนั่นเอง

     โรงเรียนช่างเฉพาะกิจผลิตอาวุธชิบุเซ็น (Shinigami Buki Shokunin Senmon Gakk) ชิบุเซ็น เป็นสถาบันที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตอาวุธที่ใช้ในการรักษาความสงบสุขและป้องกันการตื่นขึ้นของ"คิชิน" โดยมีท่านชินิกามิเป็น ผอ. และมีเหล่าเด็กนักเรียน ทั้งผู้ใช้อาวุธและอาวุธอยู่ที่นี่ด้วย สถาบันนี้ตั้งอยู่ที่ Death City ใน Nevada, United States

คิชิน (Kishin :: Evil Demon Gods)
       ปีศาจที่เคยเกือบจะทำลายโลกใบนี้มาแล้ว (ปัจจุบันเหมือนจะถูกผนึกอยู่?)

ไข่วิญญาณของคิชิน
      วิญญาณ ของมนุษย์ที่กินวิญญาณของมนุษย์ธรรมดาเข้าไปมากมาย จนเปลี่ยนเป็นปีศาจและไม่อาจกลับมาเป็นมนุษย์ธรรมดาได้แล้ว และยังมีความเสี่ยงที่อาจจะกลายเป็นคิชินได้ จึงเป็นหน้าที่ของชิบุเซ็นที่จะต้องกำจัดเสียแต่เนิ่นๆ
ข้อสังเกต :: วิญญาณมนุษย์จะมีสีฟ้า แต่ไข่วิญญาณคิชินจะมีสีแดงจ้า

ผู้ใช้อาวุธ (Meisters)    มนุษย์ผู้ใช้อาวุธ

อาวุธ (Weapon)
        มนุษย์ที่มีรูปแบบวิญญาณแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไป จึงทำให้สามารถเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นอาวุธได้

เดธไซส์ (Death Scythe)          อาวุธ ที่ได้กินวิญญาณไข่ของคิชิน 99 ดวง และวิญญาณแม่มด 1 ดวง เมื่อกลายเป็นเดธไซส์แล้วก็จะกลายเป็นอาวุธของท่านชินิกามิ (ตบยึดซะงั้น 555) เพราะท่านชินิกามิไม่อาจไปจากชิบุเซ็นได้ จึงจำเป็นต้องส่งเดธไซส์ไปตามสถานที่ต่างๆทั่วโลกเพื่อดูแลรักษาความสงบสุข


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น